Xu hướng tương lai của Facebook không thể dự đoán

Facebook sẽ không cho bạn biết xu hướng nào nữa. Trang web truyền thông xã hội đang xóa đối tượng địa lý, xếp hạng chủ đề tin tức và liên kết dựa trên mức độ phổ biến bắt đầu vào tuần tới.

“Chúng tôi nhận thấy rằng theo thời gian, mọi người nhận thấy sản phẩm ít hữu ích và không được quan tâm nhiều hơn”, Alex Hardiman, người đứng đầu các sản phẩm tin tức của công ty, cho biết trong một bài đăng trên blog . “Cách mọi người quan tâm đến tin tức trên Facebook đang thay đổi chủ yếu trên thiết bị di động và ngày càng thông qua video tin tức”.

Xu hướng phát hành vào năm 2014, nhưng chỉ có sẵn ở một số ít quốc gia và chiếm ít hơn 1,5% số nhấp chuột cho xuất bản tin tức, Hardiman cho biết.

Tin hay nhất Các chính trị gia Nga kêu gọi Mark Zuckerberg làm chứng về quyền riêng tư

Nó cũng đôi khi gây ra phiền nhiễu cho các trang web như các liên kết gây tranh cãi hoặc tin tức giả tạo mục đích thao túng cổ phiếu và lừa chơi game cá độ theo cách của họ. Facebook trong nhiều năm từ chối hoạt động như một công ty truyền thông có ảnh hưởng đến nội dung.

Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg chỉ vừa mới làm dịu phẫn nộ của mình về việc trang web có trách nhiệm với những gì được chia sẻ .

“Chúng tôi đang khám phá những cách thức mới để giúp mọi người được thông tin kịp thời, tin tức mới mẻ, trong khi đảm bảo tin tức họ thấy trên Facebook là từ các nguồn đáng tin cậy và chất lượng”, Hardiman nói.

Trước đây, Facebook đã hợp tác với tổ chức tin tức địa phương và đô thị để giúp xây dựng cơ sở người đăng ký . Họ cũng được giới thiệu thông tin theo ngữ cảnh và liên kết nhiều tin tức cho nội dung của nhà xuất bản.

Công ty dự kiến ​​sẽ công bố quan hệ đối tác với CNN và Fox News trên các chương trình tin tức dành riêng cho nền tảng video Watch của mình, The Wall Street Journal đưa tin hôm thứ Năm

Đánh giá
Ngày
Bài viết
Xu hướng tương lai của Facebook không thể dự đoán
Thang điểm
51star1star1star1star1star
No Tags

Bài viết liên quan