Tìm hiểu tính năng trò chuyện Doanh nghiệp của Apple trên iMessage

Tính năng Trò chuyện Doanh nghiệp của Apple được ra mắt lần đầu cùng với iOS 11.3 vào tháng 3. Tính năng này cung cấp cho người dùng iMessage tùy chọn liên hệ và tương tác với các doanh nghiệp trực tiếp trong ứng dụng Tin nhắn trên thiết bị iOS.

Kể từ đó, nhiều công ty đã tích hợp Trò chuyện Doanh nghiệp, cho phép người dùng liên hệ với dịch vụ khách hàng, đặt hàng hoặc yêu cầu trợ giúp đặc biệt thực hiện một số nghiên cứu quà tặng thay cho họ.

Danh sách doanh nghiệp hiện tại

Khi ra mắt, có một số công ty được thành lập và sẵn sàng trò chuyện với khách hàng thông qua Trò chuyện Doanh nghiệp. Vào tháng Bảy, Apple đã thông báo rằng American Express, Aramark, Dish Network, Four Seasons và Harry & David đã gia nhập nền tảng này. Danh sách chính thức của các công ty hỗ trợ Trò chuyện Doanh nghiệp có thể được tìm thấy trên trang web của Apple .

Tin tức liên quan HP Spectre x360 13 nhanh hơn với tuổi thọ pin cao hơn nhưng không hoàn hảo

Theo thời gian, nhiều công ty chắc chắn sẽ thêm hỗ trợ cho tính năng này. Nhưng thay vì đề cập đến một danh sách luôn thay đổi, thật dễ dàng để tìm ra khi một công ty làm việc với Trò chuyện Doanh nghiệp.

Bạn cần tìm gì

Có một vài cách khác nhau để bắt đầu cuộc trò chuyện với một doanh nghiệp từ thiết bị iOS của bạn .

  • Khi tìm kiếm thông qua Spotlight cho doanh nghiệp, hãy tìm biểu tượng Tin nhắn. Nhấn vào nó để bắt đầu một cuộc trò chuyện.
  • Trên trang web, hãy tìm nút Trò chuyện có tin nhắn.
  • Tìm kiếm trong Safari, đề xuất tự động điền có thể chứa nút Tin nhắn.

Một số công ty, chẳng hạn như nhà bán lẻ NewEgg, đã tích hợp tính năng trò chuyện vào ứng dụng iOS của họ, cung cấp cho bạn một tùy chọn khác để bắt đầu cuộc trò chuyện.

Hoặc trong trường hợp hội nhập Aramark, những người hâm mộ Philadelphia Phillies đủ may mắn ngồi trong khu vực tham gia của sân chơi bóng chày có thể đặt một ly bia hoặc nước bằng iMessage và chuyển đến chỗ ngồi của họ. Người hâm mộ có thể quét mã QR nằm trên ghế sau, mở ra Trò chuyện Doanh nghiệp với Aramark.

Bạn có thể làm gì?

Sau khi bạn nhấn vào biểu tượng Tin nhắn, ứng dụng Tin nhắn trên thiết bị iOS của bạn sẽ mở ra với form mà bạn cần nhập thông tin. Nhập tin nhắn của bạn, yêu cầu trợ giúp hoặc nói những gì bạn cần.

Ví dụ, với Lowe, bạn có thể yêu cầu trợ giúp và khuyến nghị xung quanh dự án hiện tại của bạn. Bạn cũng có thể lên lịch lại việc giao hàng. Giao diện của Trò chuyện doanh nghiệp thay đổi để phù hợp với công ty bạn đang trò chuyện. Để yên tâm, dấu kiểm tra cho biết bạn đang nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng thực sự chứ không phải ai đó đang là một doanh nghiệp ảo.

Ví dụ: với 1-800-Flowers, bạn có thể gửi ảnh của một số loại hoa bạn thích và người đại diện sẽ cố gắng tìm một tùy chọn địa phương phù hợp nhất với ảnh. Đôi khi, họ sẽ cung cấp cho bạn một trình đơn thả xuống để hỏi bạn một câu hỏi.

Bạn không cần phải chủ động trong cuộc trò chuyện. Miễn là bạn rời khỏi cuộc trò chuyện trên thiết bị iOS của mình, bạn có thể tiếp tục nhận trợ giúp bất cứ khi nào bạn muốn.

Một số nhà cung cấp hiện đang hỗ trợ mua sản phẩm hoặc dịch vụ trực tiếp trong cuộc trò chuyện bằng Apple Pay , trong khi các nhà cung cấp khác dự định bổ sung hỗ trợ Apple Pay trong những tháng tới.

No Tags

Bài viết liên quan